เพรียวได้ใน 2 สัปดาห์! ด้วย 7 ทริคเด็ดเอาใจสาวใจร้อนอยากหุ่นแซ่บ

Large z54
แหล่ง: s-media-cache-ak0.pinimg.com

อยากเพรียวสวยแบบเร่งด่วนไม่ใช่เรื่องยาก แค่พกความมั่นใจบวกความตั้งใจ แล้วมาลองทริคเด็ด 7 ข้อ ที่จะช่วยให้สาวๆ เพรียวสวยได้ใน 2 สัปดาห์อย่างแน่นอน ไม่ต้องหักโหมออกกำลังกาย ไม่ต้องอดอาหารให้หิวจนตาลาย ไม่ต้องทรมานตัวเองจนหมดอาลัยตายอยากในการลดน้ำหนักอย่างที่คิด

จะพาสาวๆ ไปพบกับ 7 ทริคเด็ดสำหรับลดน้ำหนักฉบับเร่งด่วน เพรียวได้ใน 2 สัปดาห์แน่นอน ไม่เชื่อลองเลย!!

Large z55
แหล่ง: myfavorites.jonai.net

#1 เล่นโยคะก่อนเข้านอน

Preload
แหล่ง: metrouk2.files.wordpress.com

การเล่นโยคะนอกจากจะเป็นการช่วยฝึกระบบการหายใจ รวมไปถึงส่งเสริมประสิทธิภาพและผ่อนคลายระบบต่างๆ ในร่างกายของเราแล้ว ยังสามารถลดน้ำหนักและช่วยให้สาวๆ นอนหลับดีขึ้นได้ด้วย เมื่อร่างกายของเราได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ ก็จะไม่ผลิตสารที่ทำให้เราหิวกระหายมากๆ ออกมา เป็นอีกหนทางในการผิดประตูอ้วนแบบถาวรด้วยนะ

 

#2 ค่อยๆ โบกมือลาของทอดและขนมหวาน

Preload
แหล่ง: cdn-images-1.medium.com

ไม่ได้บอกให้ตัดขาดจากของทอดและขนมหวานแบบหักดิบ แต่ขอให้ลดปริมาณลงอย่างต่ำครึ่งหนึ่งจากที่เคยรับประทานทันที จากนั้นจึงค่อยๆ ลดปริมาณลง จนเหลือการกินเพียงหอมปากหอมคอ พอให้ได้เติมความหวานให้กับชีวิต หลีกเลี่ยงอาหารประเภทของทอดที่ทั้งหวานและมัน อาทิ โดนัท หรือขนมทอดๆ ทั้งหลาย รวมไปถึงของทอดที่มีส่วนผสมของเกลือในปริมาณสูงด้วย เพราะมันจะทำให้สาวๆ ตัวบวมฉุหนักขึ้นอีกหลายเท่าเลยล่ะ

 

#3 ฝึกแขม่วท้องให้เคยชิน

Preload
แหล่ง: static.vix.com

การแขม่วท้องนอกจากจะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องและเอวของเราได้ออกกำลังกายแล้ว ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย สาวๆ จึงควรฝึกแขม่วท้องให้เคยชิน เนื่องจากเป็นการบริหารพุงที่สามารถทำได้ตลอดเวลาไม่มีข้อจำกัด แต่ระหว่างแขม่วท้องก็อย่าลืมฝึกการหายใจเข้าออกไปด้วยนะ

 

#4 ทำงานบ้านคือการออกกำลัง

Preload
แหล่ง: p.limia.jp

ว่างเมื่อไหร่จงทำงานบ้าน หากอยากผอมเพรียวแบบเร่งด่วนล่ะก็ แบ่งเวลานั่งๆ นอนของเรามาทำงานบ้าน เช็ด ถู ปัด กวาด ซักล้างทุกอย่างให้เรียบร้อยซะ ขอบอกว่างานประเภทที่ทำเท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมดสิ้นเหล่านี้ช่วยให้สาวๆ เผาผลาญไขมันออกได้ดีนักเชียว ยิ่งไปกว่านั้นผู้ทั้งหลายยังจะมองเห็นความเป็นแม่ศรีเรือนของเราอีกด้วยนะ

 

#5 ออกกำลังกายหลังตื่นนอน

Preload
แหล่ง: 1.bp.blogspot.com

หลังตื่นนอนในขณะที่ยังไม่ได้รับประทานอะไรทั้งสิ้น ให้สาวๆ เบิร์นไขมันทิ้งด้วยการออกกำลังกายประเภทโยคะหรือแอโรบิก เพื่อให้ร่างกาย ระบบเผาผลาญ ระบบย่อยอาหาร และระบบต่างๆ ตื่นตัว สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้การออกกำลังกายโดยที่เรายังไม่ได้รับประทานอะไร จะช่วยให้ร่างกายของเราสามารถเผาผลาญไขมันส่วนเกินออกได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

 

#6 ลดปริมาณอาหารจานหลักทุกมื้อ

Preload
แหล่ง: www.seriouseats.com

แค่เพียงสาวๆ ลดปริมาณอาหารมื้อเช้าและกลางวัน ให้เหลือข้าวหรืออาหารจานหลักรวม 2 ทัพพี ส่วนมื้อเย็นแค่ทัพพีเดียวก็เพียงพอ เท่านี้ร่างกายของเราก็จะได้รับพลังงานน้อยลงกว่าเดิมมากโข จะโอดครวญไปใยเรื่องอาการหิว อย่าลืมนะว่ากระเพาะของเราไม่ได้มีไว้ใส่แค่อาหารเหล่านี้เท่านั้น อ้อ หากเป็นไปได้ก็อย่าลืมเปลี่ยนข้าวขัดสีมาเป็นข้าวกล้องด้วยนะ

 

#7 เล่นเวทสร้างกล้ามเนื้อ

Large z66
แหล่ง: media1.popsugar-assets.com

ไม่อยากซื้อดัมเบลก็จง DIY ขวดน้ำมาใส่น้ำหรือทรายซะ จากนั้นก็มาเริ่มต้นเวทสร้างกล้ามเนื้อกันเลย อ๊ะๆ อย่าเข้าใจผิด ใช่จะให้สาวๆ เพิ่มกล้ามเนื้อแบบนักเพาะกาย แต่เป็นการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นแทนที่ไขมันต่างหาก และเมื่อไขมันหายไปเหลือเพียงกล้ามเนื้อ พลังงานที่เราได้รับในแต่ละวันก็จะถูกเผาผลาญมากขึ้นกว่าเดิมจนหมดไม่มีเหลือ ปิดประตูอ้วนได้ชัวร์

 

Preload
แหล่ง: i.pinimg.com

รู้จัก 7 ทริคเด็ดเอาใจสาวใจร้อนอยากหุ่นแซ่บ ให้เพรียวสวยใน 2 สัปดาห์กันไปแล้ว สาวๆ คนไหนอยากหุ่นแซ่บแบบเร่งด่วนก็อย่าลืมนำไปลองทำกันดูนะ

Scroll to Top