ลด 4 โล ใน 1 สัปดาห์ ทำได้จริงไม่มีโม้ สาวญี่ปุ่นพิสูจน์มาแล้ว!!!

วันนี้เรามี สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ญี่ปุ่นมาฝากค่ะ สามารถลดได้ 4 kg ในเวลาแค่ไม่ถึง 1 อาทิตย์ ลดง่ายขนาดนี้อย่าลืมบอกต่อเน้อ~

เดี๋ยวนี้ขนมอร่อยๆ หน้าตาน่ารักน่าทานมีเยอะแยะไปหมด กินไปกินมา แปปๆ น้ำหนักเพิ่มมา 4-5 กิโล เรียกว่าตามใจปากมากไปหน่อย กว่าจะรู้ตัวน้ำหนักก็พุ่งขึ้นมาแบบพรวดพราดจนน่าตกใจเลยทีเดียว ก็แน่นอนล่ะ เพราะขึ้นชื่อว่าของหวานซะอย่าง มีแป้งมีน้ำตาลเยอะขนาดนี้ กินแค่ไม่กี่อย่างก็อ้วนขึ้นได้แล้ว เจ้าพลังงานที่สะสมกลายเป็นชั้นไขมันตรงต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง เห็นทีจะลดยาก ลำพังออกกำลังอย่างเดียวกว่าจะลดได้ ก็คงใช้เวลาเป็นเดือนๆ แน่เลย…
แต่อย่าห่วงนะคะสาวๆ วันนี้เรามีเทคนิคเคล็ดลับการควบคุมอาหารดีๆ ที่อิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่น บอกไว้เลยว่าเหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการจะลดความอ้วนแบบเร่งรัด ถ้าทำได้จริง จะสามารถลดได้ถึง 4 kg ภายใน 1 สัปดาห์เท่านั้นเอง สาวญี่ปุ่นคอนเฟิร์มค่ะ จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

Large e2b4477c
แหล่ง: tundaowata.com
Large 1383902630 masami524hh
แหล่ง: us.24h.com.vn

#1. งดแป้ง 7 วัน ลดได้ 4 kg

Large cczwt6bviaepnvfวิธีงดแป้งสุดแสนเบสิค ที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้ แต่ไม่เคยทำตามได้จริงจังซักกะที แต่ถ้าสาวๆ อยากจะลดน้ำหนักให้ได้ผลอย่างรวดเร็วละก็ ต้องใจเด็ดเข้าไว้นะคะ พยายามไม่กินคาร์โบไฮเดรตทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นข้าว ขนมปัง พาสต้า เส้นก๋วยเตี๋ยว แต่ถ้ารู้สึกไม่อิ่มท้องขึ้นมาจริงๆ ก็สามารถกินแป้งที่ไม่ขัดสีได้ 1 มื้อต่อวัน เช่นจะกินข้าวกล้องมื้อเที่ยงสักหน่อยก็ได้ไม่ว่ากันค่ะ

#2. ดื่มน้ำผักก่อนทานข้าว 6 วัน ลดได้ 4 kg

Preload
ถ้าหิวเมื่อไร ก็ให้กินน้ำผัก 1 แก้วเข้าไปทันที และก่อนมื้ออาหารทุกๆ มื้อ ก็อย่าลืมดื่มน้ำผักสักแก้วก่อนทานข้าวทุกครั้ง วิธีนี้จะช่วยให้สาวๆ ทานข้าวน้อยลงได้โดยไม่รู้สึกหิวจนเกินไปค่ะ ยังไงก็ต้องอย่าลืมศึกษาฉลากให้ดี ว่าในน้ำผักที่ซื้อมานั้นต้องมีปริมาณน้ำตาลน้อยๆ เข้าไว้ด้วยนะ แต่ถ้าอยากลดน้ำหนักให้เร็วที่สุด ไม่อยากทานน้ำตาลเลยแม้แต่นิดเดียว ก็นำผักที่ชอบมาปั่นรวมกัน ใส่น้ำตาลจากหญ้าหวานที่มี 0 แคลอรี่ลงไปสักหน่อย ก็ได้สมูทตี้โฮมเมดมาทานกันเก๋ๆ คูลๆ ค่ะ


#3. กินผลไม้แทนมื้อเย็น 6 วัน ลดได้ 3 kg

Preloadแน่นอนว่าการทานผลไม้ทดแทนมื้ออาหารใหญ่ๆ อย่างมื้อเย็นนั้นต้องช่วยลดน้ำหนักได้แน่ๆ แต่ต้องเป็นผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำด้วยนะ อย่างเช่นพวกแอปเปิ้ล มะละกอ ฝรั่ง ส้ม ลูกพีช หรือฟักทองก็ได้หมดค่ะ แต่ถ้าจะให้ดีที่สุด เราขอแนะนำเป็นเกรปฟรุตนะ เพราะนอกจากจะทานแล้วสดชื่น แถมยังให้แคลอรี่ต่ำด้วยแล้ว กลิ่นของเกรปฟรุตยังช่วยลดความอยากอาหารได้อีกนะเออ รู้อย่างนี้ ต้องลองไปหามาทานซะแล้วค่ะ


#4. ห้ามกินหลัง 1 ทุ่ม 6 วัน ลดได้ 3 kg

Preloadนับเป็นวิธีที่ง่ายสุดๆ แต่ได้ผลดีมากๆ หากทำได้จริง เพราะสาวๆ สามารถทานอาหารได้ตามปกติทุกอย่าง แต่ทางที่ดีก็อย่าลืมงดของหวาน ไม่ทานอาหารที่มีแป้ง ไขมัน น้ำตาลจนมากเกินไป ในมื้อเย็นก็อัดเนื้อสัตว์และผักเข้าไปให้อิ่มท้อง แค่นี้ก็ไม่ต้องกลัวจะหิวกลางดึกแล้วค่ะ แต่ถ้าท้องมันร้องขึ้นมา ก็สามารถดื่มนมจืด หรือนมถั่วเหลืองอุ่นๆ สักแก้วรองท้องได้นะคะ

Preload
แหล่ง: www.taringa.net

แค่คุมอาหารได้ตาม 4 วิธีนี้อย่างต่อเนื่องทุกๆ วัน การลดน้ำหนักก็น่าจะไม่ใช่เรื่องยากเย็นอีกแล้วเนาะ เพราะแต่ละวิธีนั้นทำได้ง่าย แถมยังไม่ต้องอดอาหารจนหิวโซด้วย ถ้าสามารถทำได้ควบคู่กับการออกกำลังกายซักหน่อยนะ รับรองว่าหุ่นสวยฟิตเป๊ะ กลับมาใส่กางเกงตัวเก่าได้เหมือนเดิมชัวร์ๆ ค่า

Scroll to Top